Friday, June 16, 2017

boat-ship collision : Court

കൊച്ചി : പനാമ കപ്പലിടിച്ച് മത്സ്യബന്ധന ബോട്ടു തകർന്ന ദുരന്തത്തിൽ 6.08 കോടി രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം ആവശ്യപ്പെട്ട് മത്സ്യത്തൊഴിലാളികളും ബോട്ടുടമയും ഹൈക്കോടതിയിൽ ഹർജി നൽകി. നഷ്ടപരിഹാര തുകയ്ക്ക് തുല്യമായ സെക്യൂരിറ്റിത്തുക കെട്ടിവെക്കുന്നതുവരെ എം.വി ആമ്പർ എൽ എന്ന കപ്പൽ കൊച്ചി തീരം വിട്ടുപോകുന്നത് തടയണമെന്നും ഹർജിയിൽ ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഹർജി ഹൈക്കോടതി ഇന്നു പരിഗണിച്ചേക്കും. 

ജൂൺ 11 ന് പുലർച്ചെ രണ്ടുമണിയോടെയാണ് കാർമൽ മാത എന്ന മത്സ്യബന്ധന ബോട്ടിൽ കപ്പലിടിച്ച് ദുരന്തുമുണ്ടായത്. രണ്ടു മത്സ്യത്തൊഴിലാളികൾ മരിച്ചതിനു പുറമേ ഒരാളെ കാണാതാവുകയും ചെയ്തു. ദുരന്തത്തെത്തുടർന്ന് ബോട്ടിലുണ്ടായിരുന്ന മറ്റ് 11 തൊഴിലാളികൾക്ക് പരിക്കേറ്റിരുന്നു. പൂർണ്ണമായും തകർന്ന ബോട്ടിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങളിൽ പിടിച്ച് രണ്ടു മണിക്കൂറോളം കടലിൽ കഴിയേണ്ടി വന്നെന്നും മരണത്തെ മുഖാമുഖം കണ്ട സന്ദർഭമായിരുന്നതെന്നും ഹർജിയിൽ പറയുന്നു. 
ബോട്ടുടമ പള്ളുരുത്തി സ്വദേശി യു. എ. നാസർ, മത്സ്യത്തൊഴിലാളികളും കന്യാകുമാരി സ്വദേശികളുമായ നവിസ് തോബിയാസ്, ഏണസ്റ്റ് തോബിയാസ്, ആന്റണി ദാസ് ക്രിസ്തു രാജൻ, എൽ. കുരിശു മിഖായേൽ, മെർലിൻ തോബിയാസ്, ആംസ്‌ട്രോങ്ങ് ബ്രിട്ടു, ആംസ്‌ട്രോങ്ങ് ബിനീഷ്, ആൾട്ടോ വിൻസെന്റ്, ആൻറോസ് എമിലിയാസ് എന്നിവരാണ് ഹൈക്കോടതിയിൽ ഹർജി നൽകിയിട്ടുള്ളത്. സംഭവത്തെത്തുടർന്ന് ബോട്ടിനുണ്ടായ നഷ്ടം, മത്സ്യബന്ധന ഉപകരണങ്ങൾക്കുണ്ടായ നഷ്ടം , തൊഴിലാളികൾ നേരിടേണ്ടി വന്ന മാനസിക പീഡനം തുടങ്ങിയവ കണക്കാക്കിയാണ് 6.08 കോടി രൂപ നഷ്ടപരിഹാരം വേണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത്. 

നഷ്ടങ്ങളുടെ പട്ടികയിങ്ങനെ : 
ബോട്ടിന്റെ നഷ്ടം - 75 ലക്ഷം രൂപ 
മത്സ്യ നഷ്ടം - 1.5 ലക്ഷം രൂപ 
വലയും കയറുമൊക്കെ നശിച്ചതിലുള്ള നഷ്ടം - 10 ലക്ഷം രൂപ 
ജി.പി. എസ്, വയർലെസ് സെറ്റുകളുടെ നാശം - 1.25 ലക്ഷം രൂപ 
ഡീസൽ നഷ്ടം - 3.10 ലക്ഷം രൂപ 
മത്സ്യത്തൊഴിലാളികളുടെ മൊബൈലടക്കമുള്ളവയുടെ നഷ്ടം - 1.5 ലക്ഷം രൂപ 
ബോട്ടിലുണ്ടായിരുന്ന ഐസ് നഷ്ടം - 20,000
ബോട്ടുടമയുടെ ഉപജീവന നഷ്ടം - 3 കോടി രൂപ
മത്സ്യത്തൊഴിലാളികളുടെ ഉപജീവന നഷ്ടം - 72 ലക്ഷം രൂപ 
മത്സ്യത്തൊഴിലാളികൾ അനുഭവിക്കേണ്ടി വന്ന മാനസിക വ്യഥ, സമ്മർദ്ദം എന്നിവയ്ക്കുള്ള നഷ്ടപരിഹാരം - 1. 44  കോടി രൂപ 
എം.വി ആമ്പർ എൽ എന്ന കപ്പൽ, ക്യാപ്ടൻ ജോർജ് അയോണിസ്, ഗ്രീസിലെ കാർലോഗ് ഷിപ്പിംഗ് കമ്പനിയുടെ പ്രതിനിധി, മറൈൻ മർക്കന്റൈൽ ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റിലെ പ്രിൻസിപ്പൽ  ഓഫീസർ, കൊച്ചിൻ പോർട്ട് ട്രസ്റ്റിന്റെ ഡെപ്യൂട്ടി കൺസർവേറ്റർ, കോസ്റ്റ് ഗാർഡ് കമാൻഡിംഗ് ഓഫീസർ എന്നിവരെ എതിർകക്ഷികളാക്കിയാണ് ഹർജി നൽകിയിട്ടുള്ളത്. നഷ്ടപരിഹാരത്തുകയ്ക്ക് തുല്യമായ സെക്യൂരിറ്റി കെട്ടിവെക്കാതെ കപ്പൽ കൊച്ചി തീരം വിട്ടാൽ പിന്നീട് നഷ്ടപരിഹാരം ഈടാക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നും അതുവരെ കപ്പൽ തടഞ്ഞിടണമെന്നുമാണ് ഹർജിയിൽ പറയുന്നത്.



KOCHI: Investigators from multiple agencies on Monday began inspecting the navigation records of the Panama-registered bulk carrier Amber L which collided with a fishing boat off the Kochi coast on Sunday, claiming the lives of two, perhaps three, fishermen.
Twelve personnel from the Mercantile Marine Department (MMD), Coast Guard, Immigration, Customs and the Kerala Coastal Police boarded the ship for evidence collection Monday morning, piloted to the ship which now lies anchored seven nautical miles by Cochin Port Trust boats.
The captain and crew of Amber L were interrogated.
The investigating team included Capt Shagi Abraham, Capt Suresh Nair, surveyor of MMD, Capt C K Kiran, engine and shipping surveyor of MMD, Dinik C K, immigration officer, and Jobin, deputy commandant of Coast Guard aided by personnel of the Coastal Police.

Amber L rammed the fishing boat Carmel Matha off Puthuvype near Kochi early on Sunday, killing two fishermen and destroying the boat. One fisherman was still missing while 11 others are receiving treatment in hospital.
The two people killed have been identified as Antony John, 55, alias Thambidurai from Colachel, Kanyakumari; and Rahul Das, 27, from Assam. The missing person is Moti Das, 26, also from Assam. The Indian Navy and the Coast Guard are searching for him.
Carmel Matha had sailed out of the Thoppumpady harbour on Friday, and was fishing when the cargo vessel rammed into it in the early hours of Sunday. The 14 fishermen on board, who were sleeping at the time, were thrown overboard. They struggled for more than two hours in the deep sea. All but three of them were rescued by another boat St Antony.
The captain of Amber L is a Greek national. The Coast Guard have seized the voice data recorder (VDR), voyage chart and the log book of the ship.
The cargo ship was passing through the Cochin Minicoy channel at the time of the accident. The 
ship had begun its voyage from the Eilat port in Israel. The ship, active since 2000, has a tonnage of 25955, according to reports.

According to the rescued fishermen, Amber L switched off all lights on board to flee from the site but the Coast Guard and Indian Navy identified it and took it into custody.
An official press release from Navy said the NC3I system at the Joint Operations Centre (Kochi) and Remote Operating Station (ROS) of the Coast Guard having AIS and Radar capability were used to identify the merchant ship.

The merchant ship has been directed not to leave the Kochi waters till the investigation is complete. Its position is being monitored by the Coast Guard's Remote Operating Station (ROS).

No comments:

Post a Comment

സംവരണ നിഷേധത്തിനെതിരെ അമ്മമാര്‍ കരിദിനം ആചരിച്ചു

  സംസ്ഥാനത്തെ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങളില്‍ മുന്നാക്കവിഭാഗങ്ങളിലെ പിന്നാക്കക്കാര്‍ക്ക് പത്ത് ശതമാനം അര്‍ഹതയുള്ള സംവരണം നിഷേധിച്ച പിണറായി സര...